Thứ Tư, 19 tháng 9, 2018

Máy lọc nước không sử dụng điện có tốt không?

Người tiêu dùng rất băn khoăn một chiếc máy lọc nước khi không dùng điện thì sẽ hoạt động như thế nào, có đảm bảo chất lượng nước hay không. Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này,

Đặc điểm của máy lọc nước không dùng điện


Chúng ta phải hiểu tình hình thực tế này, dòng máy lọc nước dùng điện có mặt trên thị trường hiện nay đa phần đều dùng điện là để vận hành máy bơm chứ hoàn toàn không vì mục đích nào khác. Vì hiện nay các dòng máy dùng điện đều theo công nghệ RO nên đòi hỏi phải có một áp suất lớn để đẩy nước qua màng RO chính vì vậy phải dùng máy bơm để tạo lực đẩy và việc dùng điện ở đây 100% là để vận hành máy bơm.


Máy lọc nước không dùng điện sử dụng công nghệ nano, đây chính là công nghệ mới nhất của thế kỷ 21. Máy lọc nước Nano không dùng điện mà chỉ cần áp lực nước do nguồn nước trên cao tạo ra. Máy có cấu tạo 3 lõi lọc và tích hợp hơn 10 cơ chế lọc, chính vì thế nguồn nước sau lọc luôn đảm bảo chất lượng. Đây chính là một bước đột phá lớn của ngành xử lý nước, rất thân thiên với môi trường.

Chất lượng của máy lọc nước không dùng điện


Chất lượng nước sau lọc: Cũng như máy lọc nước dùng điện, máy lọc nước không dùng điện cho nước sau lọc đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, loại bỏ được hoàn toàn vi khuẩn, vi sinh trong nước. Đặc biệt hơn cả, máy lọc nước không dùng điện lọc nước đầu ra giàu canxi, khoáng chất rất tốt cho cơ thể.

Máy lọc nước không cần dùng điện, không nước thải phải được sản xuất bởi công nghệ lọc gồm 4 quá trình: lọc khe hở, lọc hấp phụ, lọc trao đổi ion và khử khuẩn bằng nano bạc. Quá trình loại bỏ khuẩn phải là quá trình tiêu diệt hoàn toàn chứ không phải chỉ giữ lại, quá trình giữ lại sẽ làm cho vi khuẩn phát triển và ký sinh ngay trong lõi lọc. Do đó, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy lọc nước không dùng điện.


Gia tăng tối đa lợi ích cho người tiêu dùng: Máy lọc nước không dùng điện sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn. Tiết kiệm điện, tiết kiệm nước do không có nước thải. Bạn sẽ không còn lo lắng về hóa đơn tiền điện, tiền nước cao ngất ngưỡng như khi sử dụng những dòng máy công nghệ cũ.

Máy lọc nước không dùng điện, không nước thải thật sự thân thiện với môi trường. Nếu có nhu cầu mua máy lọc nước không dùng điện, hãy liên hệ tới hotline: 024.777.66666 Chuyên gia nước sẽ hỗ trợ và tư vấn miễn phí cho bạn!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét