Thứ Tư, 15 tháng 8, 2018

Máy lọc nước nano Geyser nhập khẩu có tốt không?


Máy lọc nước nano Geyser nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga. Máy phù hợp với nguồn nước phức tạp của Việt Nam. Bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin máy lọc nước nano Geyser nhập khẩu có tốt không?

Máy lọc nước nano Geyser nhập khẩu có đặc điểm gì?


Máy lọc nước nano Geyser nhập khẩu chính hãng được bán tại các đại lý uy tín, không bán theo hình thức đa cấp. Giá cả thống nhất trên cùng một hệ thống. Không có hiện tượng phá giá tại bất kỳ một đại lý nào trừ các chương trình khuyến mãi hoặc tặng kèm sản phẩm.


Quy cách đóng gói của máy lọc nước nano Geyser thống nhất trên tất cả các sản phẩm. Trong các trường hợp mà có sự sai sót do lỗi kỹ thuật, sản phẩm sẽ được đổi trả 100% giá trị sản phẩm theo quy định.

Máy lọc nước nano Geyser nhập khẩu chính hãng phải có CO, CQ chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm là nhập khẩu từ đâu, vào thời gian nào, do ai nhập khẩu, đơn vị chứng nhận. Bên cạnh đó, Máy lọc nước nano Geyser nhập khẩu chính hãng phải có tem xác thực được dán tại góc trái sản phẩm.


Máy lọc nước nano Geyser nhập khẩu chính hãng có thông tin rõ ràng trên thân máy, thông tin không bị mờ, rách, tẩy xóa hay màu mực bất thường.

>>> Xem thêm: Đánh giá máy lọc nước nano Geyser

Máy lọc nước nano Geyser nhập khẩu có tốt không?


Người tiêu dùng đã quá quen thuộc với sản phẩm máy lọc nước nano Geyser 3 lõi dành riêng cho nguồn nước Việt Nam. Hiện nay, máy lọc nước nano Geyser nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga chỉ có 3 model, cụ thể đó là: Geyser Ecotar 3, Geyser Ecotar 4, Geyser Ecotar 5. Người tiêu dùng chú ý trước khi mua để tránh nhầm lẫn không đáng có.


Máy lọc nước nano Geyser lọc nước đầu ra giàu canxi, khoáng chất tốt cho cơ thể con người. Hoàn toàn trái ngược với những dòng RO, lọc nước đầu ra là nước tinh khiết. Theo các giáo sư, bác sĩ, nếu bạn duy trì uống nước tinh khiết trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới thể chất và sự phát triển của cơ thể.

Máy lọc nước nano Geyser nhập khẩu không dùng điện, không nước thải rất tiện lợi. Với yếu tố này, chúng ta cũng làm một phép so sánh với các dòng máy lọc nước RO trên thị trường. Máy lọc nước RO phải dùng điện, có nước thải và có bình chứa nước. Bên cạnh đó, máy lọc nước Nano Geyser nhập khẩu đều được sản xuất với cấu trúc ren chuẩn, cốc lọc nhựa nguyên sinh với linh kiện chất lượng cao,… hạn chế tối đa rò rỉ nước, đảm bảo chất lượng nước đầu ra tốt nhất. Cực kì nhỏ gọn và dễ dàng lắp đặt, di chuyển, không cần dùng bình áp, phù hợp với mọi không gian.


Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua máy lọc nước nano Geyser, hãy liên hệ tới hotline: 0243.6363.555 để được tư vấn MIỄN PHÍ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét