Thứ Ba, 14 tháng 8, 2018

Chuyên gia đánh giá máy lọc nước nano Geyser - Made in Russia

Máy lọc nước nano Geyser đã làm hài lòng người tiêu dùng trên hơn 40 quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Vậy máy lọc nước nano Geyser có những ưu điểm gì? Cùng chuyên gia nước phân tích để giúp người tiêu dùng nhận định rõ hơn về dòng sản phẩm này.

Máy lọc nước nano Geyser có gì nổi bật?

Hiện nay, máy lọc nước nano Geyser có 3 model chính đó là: Geyser Ecotar 3, Geyser Ecotar 4, và Geyser Ecotar 5. 3 model máy lọc nước nano Geyser này đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga. Sử dụng công nghệ lọc nước nano tiên tiến, nên máy không dùng điện, không nước thải và đặc biệt hơn cả là lọc nước đầu ra giàu canxi, khoáng chất.


Theo nhận định của các chuyên gia nước, các kỹ sư cấp cao của tập đoàn Geyser đã nghiên cứu, phát minh ra dòng máy lọc nước này hoàn toàn dựa vào đặc điểm phức tạp của nguồn nước Việt Nam. Để đánh giá được máy lọc nước nano Geyser có tốt, có đáng dùng hay không, chúng ta cùng đi sâu vào phân tích đặc điểm của máy, để có được cái nhìn khách quan nhất.

Máy lọc nước nano Geyser lọc nước đầu ra giàu canxi, khoáng chất. Nếu các dòng máy lọc nước Ro trên thị trường lọc nước đầu ra là nước tinh khiết thì chất lượng nước lọc đầu ra của máy nano Geyser là nước giàu canxi, khoáng chất. Nước tinh khiết là nước trơ, nước nghèo dinh dưỡng, đã làm sạch các yếu tố có hại có trong nước, tuy nhiên nó cũng sẽ làm mất những yếu tố hữu ích mà cơ thể của chúng ta cần. Các giáo sư, bác sĩ đã nhận định, uống nước tinh khiết trong thời gian dài sẽ dẫn đến sự tăng trưởng và phát triển của cơ thể con người.

Nước lọc giàu canxi, khoáng chất tự nhiên của máy lọc nước nano Geyser đạt tiêu chuẩn chất lượng của bộ tiêu chuẩn QCVN01:2009/BYT của Bộ Y Tế Việt Nam và các tiêu chuẩn về nước sạch khác trên thế giới đều quy định về các hàm lượng khoáng chất có trong nước.

>> Máy lọc nước nano Geyser lọc nước đầu ra giàu canxi, khoáng chất tự nhiên tốt cho cơ thể. Nước uống trực tiếp đạt chuẩn của Bộ Y tế. 


Thừa hưởng những ưu điểm của công nghệ nano, máy lọc nước nano Geyser không dùng điện, không nước thải, uống nước trực tiếp mà không cần phải bình chứa rất tiện dụng. Máy lọc nước nano Geyser hoạt động dựa trên áp lực của nước vào từng lõi lọc, do đó nó không phải dùng điện. Mặt khác, các lõi lọc của máy lọc nước nano Geyser tích hợp các công nghệ thẩm thấu hiện đại các cặn bẩn vi khuẩn đã được vô hiệu hóa trong lõi lọc. Máy Geyser không có nước thải, tiết kiệm nước đáng kể khi sử dụng. Không chỉ tiết kiệm nước, máy lọc nước nano Geyser cũng tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng.

>> Không dùng điện, không nước thải, máy lọc nước nano Geyser khiến cho người tiêu dùng rất hài lòng khi tiết kiệm được tối đa khi sử dụng

Máy lọc nước nano Geyser có tính thẩm mỹ rất cao: Máy lọc nước nano Geyser có cấu tạo 3 lõi, mang tính thẩm mỹ rất cao. Máy có thể treo ở bàn bếp, treo ở những nơi công cộng thuận tiện cho các thành viên lấy nước uống trực tiếp.

Mua máy lọc nước nano Geyser ở đâu?

Hiện nay tại Việt Nam, Minh Anh Water là nhà phân phối độc quyền duy nhất. Minh Anh water có các nhà phân phối tại 3 miền Bắc, Trung, Nam cùng hệ thống đại lý chính hãng tại các tỉnh thành trong cả nước.


Là một đơn vị có nhiều thành tích trong ngành xử lý nước, Minh Anh Water đã định hướng cho hệ thống đại lý chính hãng của mình là luôn luôn tư vấn, bán máy phù hợp với nguồn nước. Máy lọc nước nano Geyser với 3 model chính là: Ecotar 3, Ecotar 4, Ecotar 5 có những dấu hiệu để người tiêu dùng nhận biết được hàng chính hãng. Nhắn tin lên tổng đài, mã vạch quốc tế QR, giấy tờ CO,CQ… sẽ giúp người tiêu dùng tránh mua phải những hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Nếu có nhu cầu mua máy lọc nước nano Geyser chính hãng, hãy gọi điện vào hotline: 0243.6363.555 để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét